“สบายหรือลำบาก จาก โหงวเฮ้งทั้ง 5 บนใบหน้า”

“สบายหรือลำบาก จาก โหงวเฮ้งทั้ง 5 บนใบหน้า”

ข้าพเจ้าขอมาเริ่มปูพื้นเรื่องโหงวเฮ้งกันใหม่เพื่อที่จะให้เข้าใจ ทั้งหมดทุกส่วนของโหวงเฮ้ง ซึ่งแปลว่าส่วนดี 5 ส่วน มี ตา หู จมูก ปาก คิ้ว
แต่เราเริ่มมาดูลักษณะที่ดีทั้ง 5 ส่วนบนใบหน้าได้ดังนี้

1. คิ้ว บ่งบอกถึง ชื่อเสียงเกียรติยศ
2. ตา บ่งบอกถึง ความคิดสติปัญญา
3. จมูก บ่งบอกถึง สินทรัพย์และฐานะ
4. ปาก บ่งบอกถึง ลักษณะนิสัย
5. หู บ่งบอกถึง อำนาจและอายุ

ตัวอย่างการดูตำแหน่งสำคัญบนใบหน้า (ดูตัวเลขจากรูป)

QBOARD18122553111659

1. ตำแหน่ง 1-14 (หู) ถ้าติ่งหูดูว่ายาวมากน้อยเท่าใด เป็นการบ่งบอกถึงอายุยืนยาว ถ้าหูเล็ก หูกาง หมายถึงชีวิตไม่ดี มีความทุกข์ ถ้าหูเรียบ สวยเข้ากับใบหน้า หมายถึงชีวิตที่ดี มีความสุข

2. ตำแหน่ง 19 (หน้าผาก) เป็นตำแหน่งคุณธรรม ถ้าตำแหน่งนี้อวบอิ่มสวย หมายถึง เป็นคนดี มีความซื่อตรง ซื่อสัตย์ ชอบช่วยเหลือคน ไม่เอาเปรียบไม่คดโกงใคร

3. ตำแหน่ง 22-25 ก็จะต้องควบกับ 28 (คิ้ว) เป็นตำแหน่งมีชื่อเสียงถ้าสามตำแหน่ง 22-25 นี้ อยู่ใกล้กัน ส่วนตำแหน่ง 28 สวยมากๆ ความสำเร็จเกิดมาก จะมีชื่อเสียงที่โด่งดัง ฉะนั้นใครที่มีตำแหน่งนี้พูนเหมือนซาลาเปาผ่าซีก ก็จะเป็นคนที่มีชื่อเสียง มีความสำเร็จสูงสุดได้ในทุกๆ ด้าน

4. ตำแหน่ง 41 (ช่วงระหว่างตา) คือการศึกษา ถ้าตำแหน่งนี้สูง สวยงาม จะเป็นคนชอบศึกษา หาความรู้ตลอดเวลา เพราะไม่อ่อนไหวง่าย มีความเชื่อมั่นตัวเองสูง และตำแหน่งนี้คือท่อส่งเงินด้วย ถ้าใครใหญ่และสูงจะเป็นคนรวยได้มาก

5. ตำแหน่ง 44-45 (สันจมูก) คือสุขภาพ สองตำแหน่งนี้ถ้านูนสูงใหญ่จะมีสุขภาพที่แข็งแรง การเงินดีมาก ถ้าแหลมเก็บเงินไม่อยู่ สุขภาพไม่ดี เจ็บป่วยอยู่เรื่อย ถ้ามีเส้นพาดผ่านกลางจมูก เส้น หมายถึงมีโรคภัยไข้เจ็บ ถ้าเส้นลึก หมายถึงโรคนั้นๆ อาการหนัก ถ้าบาง หมายถึงเพิ่งเริ่มเป็น ให้มีความระวัง

6. ตำแหน่ง 48-50 (ปีกจมูก) คือโชคลาภ ถ้าตำแหน่งนี้กลมมน หมายถึงเป็นคนมีเงินมาก มีความโชคดีเกี่ยวกับเรื่องเงิน ถ้าจมูกมิดชิดก็หมายถึงประหยัด ใช้จ่ายเงินอย่างระวังที่สุด

7. ตำแหน่ง 60 (ปาก) ถ้าปากส่วนบนหนา หมายถึงมีกิเลสมาก (ความโลภ) ถ้าปากส่วนบนบาง หมายถึงมีความสมถะ เรียบง่าย ถ้าปากมีขอบ หมายถึงความอุดมสมบูรณ์ เชื่อถือได้ ถ้าปากมีสีดำ หมายถึงการพูดจาไม่ดี ถ้าปากมีสีแดง หมายถึงพูดจามีเสน่ห์ มีสัจจะ รักษาคำพูดดี

 

การอ่าน โหงวเฮ้งควรดูเฉพาะในช่วงอายุขณะนั้น ซึ่งหลัก ๆ แล้วจะอ่านจากดวงตา ถือเป็นหน้าต่างของหัวใจ เพราะสามารถแสดงถึงความรู้สึกอารมณ์ ความกระตือรือร้น และลักษณะนิสัยการดำเนินชีวิตของคน ๆ นั้นได้ เช่น

– ดวงตาที่ยิ้ม แววตาแจ่มใส ไม่ซึม ปรือ เหมือนคนง่วงนอน จะเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นและประสบความสำเร็จทั้งในความรักและการงาน เป็นต้น

– ตาดำและตาขาวจะต้องแบ่งชัดเจน มองเห็นสีขาวได้เพียงสองด้าน เพราะหากเห็นมากกว่าสองด้านจะจัดว่าเป็นคนที่มีจิตใจเหี้ยมโหด ถึงขนาดสามารถฆ่าคนได้

– ตาดำควรนิ่งและมีพลัง ตาขาวต้องขาวสะอาดไร้ตำหนิ หากตาขาวเป็นสีเหลือง หรือแดงก่ำ มีเส้นเลือดแดงพาดผ่านหรือมัว แปลว่าชะตาชีวิตกำลังพบเจอมรสุม อุปสรรค มักไม่ได้สิ่งที่ต้องการ
วิธีแก้ไข : ฝึกทำสมาธิ ระงับจิตใจไม่ให้โมโหโกรธง่าย รู้จักลืม ผ่อนคลาย อย่าเก็บสิ่งที่ไม่ดีไว้ในใจ

 

ซินแสหวาง

www.sinsaehwang.com
www.facebook.com/SinSaeHwang
(เพื่อไม่ให้พลาดความรู้และข่าวสาร อย่าลืมกดรับการติดต่อ Get Notification)
#ซินแสหวาง #วางชะตาการเงิน #ดวงการเงิน #30ลิขิตฟ้า70ต้องฝ่าฟัน

 


กด Like เพื่อเป็นเพื่อนกันใน Facebook

Categories

Recent Comments

    Calendar

    March 2024
    M T W T F S S
     123
    45678910
    11121314151617
    18192021222324
    25262728293031